Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Không nên xem thường hiện tượng sụp mí mắt

Sụp mí mắt khiến người bệnh lo lắng. Tìm giải pháp thiết thực giải quyết tình trạng sụp mí là đúng đắn, song đa số người bệnh chỉ xem chữa sụp mí đơn thuần là phục hồi thẩm mỹ mà quên đi vấn đề sức khỏe đôi mắt, nặng nhất là mù lòa.
Đôi mắt đẹp hút hồn người đối diện
Sụp mí mắt và những nguyên nhân
Sụp mí mắt là tình trạng sa trễ quá mức bình thường của mí mắt trên do xuất hiện da chùng, mỡ thừa, sự suy yếu của cơ nâng mi dẫn tới che đi 1 phần hoặc toàn phần con ngươi. Gương mặt mất thẩm mỹ là điều dễ nhận thấy, tầm nhìn đồng thời bị hạn chế, lâu dần ảnh hưởng tới thị lực.
Trẻ em khi sinh ra được phát hiện sụp mí thuộc nguyên nhân bẩm sinh. Theo thời gian bệnh sẽ có diễn biến nặng dần. Trường hợp khác là lão hóa ở tuổi trung niên, các cơ nâng mí và da vùng mắt không còn độ đàn hồi, chảy xệ xuống mí mắt, khiến người bị sụp mí trông già nua, mệt mỏi, thiếu sức sống.
Một trường hợp sụp mí bẩm sinh được phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Sụp mí mắt không đơn thuần là mất thẩm mỹ
Nhiều người bệnh có tâm lý chủ quan, cho rằng sụp mi chỉ ảnh hưởng về ngoại hình mà xem thường tình trạng sụp mi theo góc độ bệnh lý. Đây là quan niệm sai lầm và nguy hiểm dễ dẫn đến tình trạng nguy hại về sau như:
+ Giảm thị lực nếu để sụp mi nặng: Khi da dư nhiều chảy xệ xuống hoặc cơ nâng mi yếu khiến bạn luôn luôn trong tình trạng mí che bớt tầm nhìn của con ngươi.
+ Sụp mi mắt gây nên hiện tượng chóng mặt, đau đầu, mỏi vùng cơ mắt: Để quan sát rõ, mắt và chân mày luôn trong tình trạng cố gắng vận động hướng lên trên như 1 phản ứng bình thường khi sụp mí. Sự vận động liên tục của cơ nâng mi và cơ nâng chân mày dẫn đến tình trạng sụp mi càng nhanh, các cơ này nhanh mỏi và khiến đầu đau, chóng mặt.
Làm sao để khắc phục mắt sụp mi?
Để đảm bảo tính thẩm mỹ và không mắc phải sai lầm về sức khỏe đôi mắt, phương pháp chữa sụp mí mắt bằng cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc ra đời là “cứu tinh” cho người bị sụp mí mắt.
Cắt mắt 2 mí tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho khách hàng bị sụp mi do lão hóa (ảnh trước), mắt trở nên có chiều sâu, hai mí đẹp tự nhiên (sau)
Phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc cắt mí mắt chữa sụp mi được đánh giá rất có hiệu quả. Bác sĩ sẽ xem xét mức độ sụp mi, tình trạng cơ nâng mi và tạo hình nếp mí mới. Sau đó tiến hành phẫu thuật bằng 1 đường rạch nhỏ, lấy da dư, mỡ thừa khỏi mí mắt, khôi phục cơ nâng mi và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng rất khó phát hiện sẹo. Sau phẫu thuật cắt mí mắt mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, tầm nhìn mắt được giải phóng, thị lực khôi phục.
Hình ảnh ký kết hợp tác nhượng quyền thương hiệu JW tại Việt Nam
Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, các bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu ở Hàn Quốc đã thực hiện thành công rất nhiều ca sụp mí mắt, xóa tan được ưu phiền về ngoại hìnhcũng như giải quyết được tình trạng bệnh lý mang đến sức khỏe và niềm vui cho người bệnh.
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM
Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111


                                https://4.bp.blogspot.com/-bPvEyosu2pI/VqNs9-AA9mI/AAAAAAAAAME/i5FHTH7XBUQ/s400/images.jpg

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons