Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Người mẫu Thái Lan tiết lộ bí quyết phân biệt ngực giả

Video của nữ người mẫu Thái Lan dạy cách nhận biết bộ ngực của một phụ nữ có qua phẫu thuật hay không thu hút hơn 5 triệu lượt xem trong một tuần.





Người mẫu Thái Lan Wichooda Cheychom chia sẻ bí quyết nâng ngực bằng điện thoại di động. Ảnh: Mirror
Người mẫu Thái Lan Wichooda Cheychom chia sẻ bí quyết nâng ngực bằng điện thoại di động. Ảnh: Mirror
Người mẫu Wichooda Cheychom ở tỉnh Lopburi, Thái Lan mới đây đăng một video chia sẻ cách phân biệt bộ ngực của các cô gái là thật hay giả. Theo Wichooda, đa phần mọi người nghĩ bí quyết để phát hiện bộ ngực đã qua phẫu thuật thẩm mĩ hay chưa nằm ở kích thước, nhưng điều đó là không đúng, theo Mirror
Bí quyết phát hiện bộ ngực đẹp nằm ở việc dùng hai chiếc điện thoại di động để sát vào ngực, sau đó bật đèn màn hình. Nếu bộ ngực có độn silicon, nó sẽ phát sáng do tính chất hấp thụ ánh sáng của vật liệu này.
Wichooda là người mẫu nổi tiếng ở Thái Lan với khuôn mặt búp bê và thân hình nóng bỏng. Cô thừa nhận bộ ngực của mình đã trải qua phẫu thuật và chính cô "đôi lúc cũng phát sợ" khi nhìn ngực mình. Trong clip hướng dẫn, có thể thấy rõ ngực của Wichooda sáng lên do silicon hấp thụ ánh sáng từ chiếc điện thoại di động. 
Tuy nhiên, để phát hiện được điều này, bạn phải có mối quan hệ rất thân thiết với người phụ nữ đó bởi phải ở trong phòng tối và có sự đụng chạm cơ thể, Wichooda cảnh báo.
Theo Văn Việt - VnExpress

                                https://4.bp.blogspot.com/-bPvEyosu2pI/VqNs9-AA9mI/AAAAAAAAAME/i5FHTH7XBUQ/s400/images.jpg

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons