Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Thư của bác sĩ thẩm mỹ gửi cô gái muốn nâng ngực


Thư của bác sĩ thẩm mỹ gửi cô gái muốn nâng ngựcNguyên nhân chính để cho ngực nổi bật, theo cá nhân tôi, do ngực ngang tầm với ánh mắt nhìn
Thưa cô,
Hôm trước tôi đã nhìn thấy cô đi qua đi lại nhiều lần trước cửa thẩm mỹ viện của tôi. Nhưng cô không vào. Cô ngần ngừ. Cô có vẻ sợ hãi. Cô nắn lại túi tiền và nắn lại lòng can đảm.
Tôi hiểu được tất cả những tâm trạng này.
Thưa cô,
Tuy cô có một thân hình khá hoàn hảo (cũng giống như bao nhiêu phụ nữ khác) nhưng việc làm cho nó hoàn hảo hơn, tuyệt mỹ hơn luôn là một khát vọng cháy bỏng và hợp lý, cô ạ. Chắc chẳng cần phải nói ra, cô cũng biết trong thời đại ngày nay, vẻ đẹp ngoại hình, hay nói cụ thể hơn, vòng một, vòng hai, vòng ba có giá trị như thế nào.
Tôi không biết cô có trí tuệ và bằng cấp ra sao, và tôi xin phép được đoán nó cũng không quá tệ. Nhưng xin cô hãy nhìn thẳng vào sự thật: Trí tuệ và bằng cấp hiện nay giúp cho một thiếu nữ được bao nhiêu?
Làm sao có thể đếm được số nữ sinh viên ra trường rồi thất nghiệp? Làm sao có thể thống kê hết các nữ thạc sĩ, thậm chí cả các nữ tiến sĩ đang vật vờ ở các công ty, hưởng lương vài triệu đồng, mơ ước một anh chồng nghèo, một căn nhà thuê và một bữa cơm ngon?
Đó là một thực tế chắc cô quá biết. Hàng giờ, hàng phút, hàng giây đã và đang có hàng triệu thiếu nữ mặt mày lo lắng, tác phong hốt hoảng, thân hình nháo nhác vác đơn đi gõ cửa khắp nơi, tuyệt vọng nhồi nhét thật nhiều những Anh văn, những vi tính để xin vào thử việc trong các công ty. Họ có cảm giác cuộc đời rất bi quan.
Không phải thế, thưa cô. Chỉ cần có vòng một to, vòng hai nhỏ, vòng ba cũng to. Chỉ cần nước da trắng, má lúm đồng tiền, mắt bồ câu… là số phận họ sẽ khác ngay.
Thư của bác sĩ thẩm mỹ gửi cô gái muốn nâng ngựcChỉ nhờ có bộ ngực vĩ đại mà bao nhiêu cô gái hôm nay trở nên nổi tiếng, chắc cô quá biết điều này
Không tin cô cứ mở báo mạng ra mà coi. Biết bao thiếu nữ được thiên hạ nhắc đến, được dư luận theo dõi từng bước chân, chỉ ho một cái cũng được bà con để ý ầm ầm chỉ vì có những vị trí trên người nổi bật mà thôi.
Có ai hỏi tới bằng cấp của diễn viên không? Có ma nào quan tâm đến điểm Toán, điểm Văn, điểm Sử của hoa hậu không? Có công ty nào bắt người mẫu trước khi biểu diễn phải trình học bạ, xem điểm Địa lý hay điểm Sinh học là bao nhiêu không? Không. Không. Và không!
Ngay từ ngàn xưa, các cụ đã nói, trên đời có hai thứ hiếm là “giai nhân và anh hùng”. Anh hùng phải thông qua chiến tranh. Còn giai nhân thông qua cái gì? Nếu không phải thẩm mỹ viện?
Tôi xin lấy tất cả danh dự của một bác sĩ, cũng như trách nhiệm của một người đàn ông để thề rằng: Chỉ cần qua thẩm mỹ viện của tôi, cuộc đời cô sẽ thăng hoa. Tôi không phải là một gã khoác lác. Tôi biết thành phố hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện. Thậm chí còn nhiều hơn tiệm sửa xe. Vậy tại sao cô phải vào chỗ này? Dạ thưa cô, tại vì tôi chuyên về bơm ngực.
Rõ ràng, chức năng của một thẩm mỹ viện là vá, cắt, xẻo, đắp và bơm nhiều thứ. Nhưng tôi cương quyết chọn bơm ngực là tiêu điểm của mình. Ngực, như chúng ta đều biết, là nơi rất quan trọng. Nó chứa trái tim, chứa phổi và chứa rất nhiều những thứ liên quan. Không phải vô tình mà mỗi khi tức tối, giận dỗi chồng con, phụ nữ thường hay tự đấm ngực mình chứ không đấm vào đâu khác. 
Nguyên nhân chính để cho ngực nổi bật, theo cá nhân tôi, do ngực ngang tầm với ánh mắt nhìn. Đàn ông thường ngại nhìn vào mắt phụ nữ. Cũng thường không hứng thú nhìn mắt cá chân họ. Vậy chỉ còn ngực là thứ cần phải quan sát đầu tiên.
Thư của bác sĩ thẩm mỹ gửi cô gái muốn nâng ngựcKhông có thiếu nữ nào từ thẩm mỹ viện của tôi ra lại không tự tin
Chỉ nhờ có bộ ngực vĩ đại mà bao nhiêu cô gái hôm nay trở nên nổi tiếng, chắc cô quá biết điều này. Và rất nhiều cô gái khác biết điều này. Nhưng ông trời là một người không nghĩ như thế. Ông thường ban cho các thiếu nữ răng to, ngón chân to hoặc tai to. Ông rất ít khi cho ai ngực to. Nhưng cô và bạn bè cô đừng tuyệt vọng. Đã có tôi và thẩm mỹ viện của tôi rồi.
Mặc dù là một bác sĩ thú y, nhưng bao nhiêu năm qua, tôi miệt mài nghiên cứu, hăng say thử nghiệm, không ngại khó khăn. Tôi đã khiêm tốn học hỏi, tiến từng bước vững chắc từ nâng ngực gà vịt, nâng ngực chó mèo, nâng ngực đười ươi rồi nâng ngực người. Bởi thực ra, nâng ngực hay bơm ngực đều không khó, cô ạ. Chỉ cần quen tay, có dụng cụ và có tác phong liều lĩnh là xong. 
Cá nhân tôi cho rằng bất cứ ai đã từng bơm xe đạp hoặc đã từng mổ gà đều bơm ngực được. Về bản chất, đó chỉ là mở ra, nhét một cái gì đó vào, sau đó khâu lại cho kín là xong. Nhưng tôi hơn các bác sĩ khác ở chỗ, tôi bơm đẹp.
Sự đẹp này có nhiều lý do. Nhưng lý do chính là bởi tôi đã làm quá nhiều. Bao nhiêu năm qua, tôi đã bơm hay đã độn hàng ngàn ca, đến mức có hôm, tôi vừa ngủ gật hay vừa ngáp cũng làm được.
Hậu quả, không có thiếu nữ nào từ thẩm mỹ viện của tôi ra lại không tự tin, lại không gây choáng váng, gây khiêu khích đàn ông một cách bất ngờ. Sau khi bơm ngực ở chỗ tôi, thưa cô, nhiều thiếu nữ đã đổi đời, đổi xe và đổi cả chồng.
Những lợi ích ấy chắc tôi không cần quảng cáo, vì cô biết quá rõ. Điều cô ngần ngừ, băn khoăn là những tai nạn có thể xảy ra khi phẫu thuật. Nhưng cô yên tâm đi. Tôi thề rằng hàng năm, số thiếu nữ chết vì tai nạn giao thông, vì ngộ độc thực phẩm hay vì chồng đánh còn nhiều hơn do đến thẩm mỹ viện “đại tu cơ thể” vài chục lần. Đó là chưa kể, nếu không may tai nạn xảy ra, tôi sẽ hành xử có trách nhiệm. 
Thư của bác sĩ thẩm mỹ gửi cô gái muốn nâng ngựcTôi hứa sẽ không gói cô lại, vứt ngoài đường hoặc chặt ra để trong tủ lạnh, hoặc giấu lên mái nhà như một số bộ phim kinh dị thường miêu tả
Tôi hứa sẽ không gói cô lại, vứt ngoài đường hoặc chặt ra để trong tủ lạnh, hoặc giấu lên mái nhà như một số bộ phim kinh dị thường miêu tả. Tôi sẽ đưa cô về tận nhà, chia buồn một cách sâu sắc, và miễn phí một năm cho những bạn bè, người thân của cô. Tôi cũng nghiêm khắc tự phê bình với nhân viên, với tổ khu phố! Tóm lại, cô được bảo đảm hoàn toàn về hậu sự của mình và cho những người liên quan.
Về thủ tục, tôi hứa với cô là nhanh chóng vô cùng. Nếu cô không tra hỏi giấy phép của bác sĩ, thì từ lúc đóng tiền cho đến lúc cắt, độn hoặc bơm chỉ mất vài phút. Sau một tiếng phẫu thuật và nửa tiếng nghỉ ngơi, cô bước ra đã có một vòng một gây sửng sốt và gây ấn tượng. Nói cách khác, sau khi chồng con ngủ một bữa trưa thức dậy, cô đã lột xác! 
Về thanh toán tôi lại càng linh động. Cô có thể trả bằng tiền, bằng vàng, bằng đô la hay bằng gạo, bằng thịt bò hay thịt heo đều được. Đã thế, nếu bơm nhiều lần và bơm nhiều bộ phận, tôi còn giảm giá cực nhiều.
Tóm lại, thưa cô, chả có lý do gì cô cứ đi qua đi lại ở cửa thẩm mỹ viện của tôi mà không bước vào. Tôi không hứa 100% là bước ra cô sẽ ra sao, nhưng khả năng sống sót và xinh đẹp của cô là khả quan vô cùng. Cô hãy nhanh lên. Cô còn chờ gì nữa?
Giám đốc bệnh viện - BS Dao!
Theo Người Giữ Lửa


                                https://4.bp.blogspot.com/-bPvEyosu2pI/VqNs9-AA9mI/AAAAAAAAAME/i5FHTH7XBUQ/s400/images.jpg

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons